Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Hướng dẫn cài đặt Kloxo trên VPS - Centos


Hướng dẫn cài đặt Kloxo trên VPS - Centos


Kloxo là một chương trình phần mềm nền tảng web để quản trị máy chủ hosting Linux (Control Panel) miễn phí. Hiện tại hỗ trợ tốt nhất với Centos 5.x, chưa hỗ trợ Centos 6.x
1. Điều kiện để chạy Kloxo
Một máy chủ riêng hoặc máy chủ ảo (trên nền tảng OpenVZ, XEN, Virtuozzo, KVM, …) chạy CentOS hay RedHat phiên bản 32bit. Hiện tại Kloxo chưa hỗ trợ các máy chủ nền tảng 64 bit.

    Tối thiểu 256MB RAM
    Tối thiểu 2G ổ cứng.

Nếu bạn phân vùng ổ cứng bằng tay (không tự động), lưu ý để cho /tmp một dung lượng lớn. Kloxo sử dụng /tmp để backup và restore. Nếu bạn để thấp, có thể máy chủ của bạn sẽ không hoạt động.
2. Trước khi bắt đầu …
Hãy chắc chắn rằng bạn đã disable SELinux bằng cách edit file /etc/sysconfig/selinux và đổi dòng selinux thành disabled

    selinux=disabled

Restart lại máy chủ để thay đổi có hiệu lực.
3. Tiến hành cài đặt Kloxo
Kloxo sẽ download một file tên là kloxo-install-master.sh từ máy chủ của hệ thống Kloxo. Bạn chỉ cần chạy file này và chờ đợi là sẽ có một hệ thống quản lý hoàn hảo.
Nếu bạn chưa cài mySQL lên máy chủ của mình, các bạn chạy lệnh sau:

    # su – root
    # yum install -y wget
    # wget http://download.lxcenter.org/download/kloxo/production/kloxo-installer.sh    

   # sh ./kloxo-installer.sh --type=master
Lưu ý:
Sau khi cài đặt xong, bạn có thể truy cập Kloxo qua địa chỉ http://ip-cua-ban:7778 hoặc https://ip-cua-ban:7777 với user và mật khẩu mặc định đều là admin. Nếu như bạn không truy cập được vào thì kiểm tra Firewall để mở 2 cổng đó.

1 nhận xét:

  1. You can learn more about the standards we comply with in producing correct, unbiased content material in oureditorial policy. Further complicating the equation is Disney's indirect ownership stake in DraftKings by 점보카지노 way of its ESPN subsidiary. Perhaps it's unsurprising, then, that Chris Krafcik, Eilers & Krejcik gaming analyst, said the deal would "make no money" when its news was released. ESPN, the biggest TV sports network in the United States, and ESPN+ may mint income from content material, promoting, and sportsbooks tied to their manufacturers.

    Trả lờiXóa